Unlock iPhone Samsung Sony

Mic Samsung S8 S8 Plus Có Thay Trước Mặt Khách Được Không?

Đây chắc chắn cũng là một vấn đề được không ít người dùng quan tâm trước khi sử dụng dịch vụ. Ngoài mức giá, thời gian hay chính sách bảo hành. Thì việc được chứng kiến sự an toàn của chiếc máy chắc chắn sẽ nhận được sự mong muốn của khá nhiều người dùng

Chúng ta thường bắt gặp quá trình thay thế trước mặt khách hàng ở dịch vụ thay pin. Và câu hỏi được đặt ra ở đây là quá trình thay mic có khó khăn hay không? Và liệu các trung tâm dịch vụ có thể thay thế được trước mặt khách hàng hay không?

Bài viết hôm nay, Tấn Đào Mobile sẽ đưa ra những giải đáp chi tiết

Thay mic điện thoại Samsung trong bao nhiêu lâu?

Trước tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu một chút về quá trình thay micro ( mic ) trên điện thoại Samsung. Ở đây mình sẽ nói đến thiết bị Samsung S8 hay S8 Plus, những dòng máy có giá trị không cao và giải pháp xử lý cũng đã xuất hiện tương đối lâu và phổ biến

thay mic samsung s8 trước mặt khách
Mic Samsung S8 có thể thay thế trước mặt khách không

=>> Tham khảo, tại sao Samsung bị rè khi nghe gọi và cách khắc phục là gì?

Để tiến hành thay thế, đầu tiên các kỹ thuật viên sẽ phải áp dụng các kỹ thuật chuyên môn để tách rời màn hình ra khỏi máy. Bước này đòi hỏi sự tỉ mĩ cao từ các chuyên viên và nó khó hơn khá nhiều so với trên các phiên bản iPhone. Sau đó kiểm tra bộ phận micro xem nó đã bị hư hoàn toàn, cần thay thế. Hay chỉ là các lỗi nhỏ có thể khắc phục… Sau đó mới tiến hành xử lý.

Nghe có vẻ khá đơn giản. Tuy nhiên, thời gian thay thế thì không ngắn như trên dịch vụ thay pin. Thông thường, khoảng thời gian này sẽ dao động ở mức từ 30 phút đến 1 tiếng. Thậm chí là lâu hơn tùy vào từng phiên bản máy ( đời càng cao thì thời gian cũng sẽ càng lâu )

Có thể thay mic trước mặt khách hàng?

Vậy có thể thay thế trước sự chứng kiến của người dùng hay không?

Thực tế, phải có đến 99% nói KHÔNG với trường hợp này. Thông thường, các trung tâm sẽ phải di chuyển thiết bị vào trong phòng kỹ thuật để xử lý.

Đơn giản vì đây không phải là một dịch vụ có mức độ phức tạp quá thấp như thay pin. Vậy nên, việc mang máy vào phòng kỹ thuật, nơi có đủ những dụng cụ, máy móc chuyên môn để quá trình xử lý diễn ra tốt hơn là một điều hoàn toàn dễ hiểu.

Đó cũng không phải là một vấn đề gì đó quá to tát nếu các trung tâm biết cách mang đến sự yên tâm về sự an toàn của thiết bị…

Làm thế nào để đảm bảo được sự an toàn của thiết bị?

Sẽ có khá nhiều cách khác nhau mà các trung tâm có thể sử dụng:

Một số sẽ tận dụng sự uy tín lâu năm trên thị trường để đảm bảo. Một số sẽ đưa chính sách bảo hành lâu dài, mức giá thấp để thuyết phục khách hàng. Trong khi một số khác thì không áp dụng cam kết gì cả, tùy vào sự tin tưởng của khách hàng dành cho họ mà có thể cân nhắc sử dụng dịch vụ hay không.

mic điện thoại Samsung bị lỗi
Micro điện thoại Samsung thường xuyên xuất hiện lỗi

Tại Tấn Đào Mobile, dịch vụ thay mic chúng tôi cũng không thể thực hiện ngay trước mặt khách hàng vì các lý do nói trên. Tuy nhiên, ngoài mức giá tốt, chính sách bảo hành lâu, độ uy tín cao của thương hiệu. Thì chúng tôi cũng cam kết sự an toàn của máy bằng cách:

** Trước khi nhận máy vào trong phòng kỹ thuật. Kỹ thuật viên phần cứng của trung tâm sẽ tiến hành tháo máy ra. Sau đó yêu cầu khách hàng dùng bút để ký tên lên các bộ phận linh kiện quan trọng bên trong như màn hình, mainboard, pin…. Với hình thức này, chúng tôi giúp khách hàng yên tâm hơn về vấn đề tráo đổi linh kiện như ở các địa chỉ nhỏ lẻ khách trên thị trường…

=>> Tham khảo dịch vụ thay thế, sửa chữa micro điện thoại Samsung S8 và S8 Plus tại Tấn Đào Mobile

OKE… Trên đây là một số vấn đề liên quan đến tính minh bạch của dịch vụ. Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới chân trang. Hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.